HOTLINE: 0967.353.666

[ HN ] Nhân viên Sale Online

07/07/2017 23:09

Số lượng: 5

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN SALE ONLINE
Nhận và trả lời Inbox của khách hàng, gọi điện tư vấn và bán hàng qua ĐT, Fanpage và qua Webside
– Tìm kiếm và khai thác các thông tin khách hàng muốn sử dụng sản phẩm, tư vấn qua điện thoại, Email và chốt đơn hàng.
– Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
– Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng.
– Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn

– Chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ.

THU NHẬP:
Thu nhập hấp dẫn
Thưởng doanh số
Thưởng tháng lương 13
Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Nữ, giao tiếp tốt, không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương
Có kinh nghiệm 1 năm bán hàng online
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online hàng thời trang
Đam mê, nhiệt huyết trong công việc kinh doanh, có khả năng chốt sales tốt
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc

HỒ SƠ GỒM:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (6 tháng trở lại gần đây)
– Giấy khám sức khỏe các xác nhận của Bệnh viên (6 tháng trở lại gần đây)
– Các bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng
– 03 ảnh 3×4
– Giấy chứng minh thư và hộ khẩu photo công chứng

Hồ sơ nộp trực tiếp tại Công ty chấp nhận hồ sơ phô tô, Công ty không trả lời hồ sơ tham gia phỏng vấn.
Khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua email: tuyendung@sevenam.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng – Phòng HCNS
Địa chỉ liên hệ: Nhà 15 ngách 71 ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Email liên hệ: luyentt@inet.vn
Điện thoại liên hệ: 0919.457.422

THEO TINTUC.VN

  • Hotline: 0967.353.666


  • Hotline: 0904.886.096

X

Bạn cần tư vấn ?